Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Van Gaal tung chiêu nhằm thuyết phục De Gea ở lại M.U

Các CĐV của Manchester United đang sống trong những ngày lo âu khi mùa giải đi đến hồi kết. Không phải vì kết quả quá tồi, xét cho cùng vị trí thứ 4 cũng là tạm chấp nhận được trong bối cảnh Quỷ đỏ đang tái thiết lại lực lượng. Điều khiến những người hâm mộ buồn nhất chính là việc David De Gea rời màu áo MU trong mùa hè năm nay ngày càng có cơ sở trở thành sự thật. Có quá nhiều bằng chứng để tin rằng thủ thành người Tây Ban Nha sẽ khoác áo Real Madrid vào mùa tới, và đó rõ ràng là một tổn thất không hề nhỏ với đội chủ sân Old Trafford.
Cần phải khẳng định rằng De Gea chính là ngôi sao sáng nhất của Man Utd trong mùa giải năm nay khi liên tục tỏa sáng và giúp đội bóng có được những điểm số quan trọng. Ngay từ đầu mùa, HLV Louis Van Gaal đã gặp rất nhiều khó khăn khi Man Utd trải qua cơn bão chấn thương, và chỉ có tài năng của thủ thành đang mang chiếc áo bóng đá số 1 David De Gea mới giúp cho đoàn quân áo đỏ không tụt lại quá xa so với các đối thủ.

Mỗi khi nhìn thấy De Gea khoác áo MU 2015 bước ra sân thi đấu là người hâm mộ lại có thêm niềm tin về một chiến thắng cho “Quỷ đỏ”. Niềm tin càng ngày càng được củng cố vững chắc khi chứng kiến phong độ thi đấu chói sáng của thủ thành người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, rất có thể mùa bóng sau các Manucian sẽ không còn được trông thấy thủ thành mà họ rất yêu quý bay lượn trong khung gỗ MU nữa.
Khi Premier League mùa giải năm nay chỉ còn 1 vòng đấu nữa là sẽ kết thúc đồng nghĩa với ngày David De Gea rời M.U cũng đang tới rất gần. Việc thủ môn này năm lần bảy lượt không đồng ý gia hạn với đội chủ sân Old Trafford cho thấy nguy cơ anh nói lời chia tay với đội bóng Anh quốc để tới đầu quân cho màu áo Real Madrid là rất cao. Quỷ đỏ gần như đã hết cách để giữ chân thủ môn số một của mình.
Tuy nhiên, đứng trước viễn cảnh đó, HLV Louis Van Gaal vẫn chưa chịu đầu hàng. Mới đây, HLV người Hà Lan đã ra những đòn cuối cùng để níu kéo cậu học trò cưng. Phát biểu trong buổi phỏng vấn trước vòng 38 giải Ngoại hạng, vị chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Tôi vẫn tin rằng David De Gea sẽ ở lại. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ phải đưa ra một giải pháp cực kỳ khó khăn. Câu ấy được các CĐV yêu quý và cậu ấy cũng rất yêu thích môi trường ở đây. Khi dứt áo ra đi có nghĩa là cậu ấy sẽ mất đi điều đó và nó làm cho quyết định của cậu ấy trở nên khó khăn hơn. Trước mắt cần xem De Gea có ý định rời CLB hay không, sau đó chúng ta sẽ xem xét những điều khác.”
Với việc mang tình cảm của các CĐV ra để níu kéo, đây có thể coi là đòn cuối cùng của Bông Tulip thép nhằm thuyết phục De Gea ở lại sân Old Trafford. Xét về tiền bạc hay danh hiệu, chắc chắn Real có sức hấp dẫn lớn hơn nhiều, tuy nhiên chính yếu tố tình cảm sẽ là điều sẽ giúp Man Utd “giành pole” trước đối thủ. Thậm chí ngay cả khi tuyên bố rằng Victor Valdes đủ sức thay thế người đàn em trong khung gỗ của Quỷ đỏ, HLV Van Gaal vẫn phải thừa nhận De Gea ở trên tất cả một bậc.
Chi tiết xem tại: http://aobongda338.com

Xem thêm từ khóa: áo bóng đá giá rẻ | áo bóng đá đẹp | bán áo bóng đá | áo bóng đá 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến blog của tôi. Nhằm tránh việc Spam tôi sẽ xác nhận phần bình luận.