Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Trung vệ Phạm Hoàng Lâm “suy sụp” vì thông tin thất thiệt

SEA Games 28 đang ngày càng đến gần, bầu không khí sôi động trên các khán đài với đủ các gam màu cuộc sống trên những chiếc áo bóng đá trong khu vực sẽ tiếp tục là niềm động viên to lớn nhất đối với cầu thủ thi đấu dưới sân. Được thi đấu dưới bầu không khí của ngày hội SEA Games luôn là ước mơ của tất cả các cầu thủ. Cũng chính vì lẽ đó mà đã có không ít cầu thủ đã phải rơi nước mắt khi không được gọi lên thi đấu trong màu áo đội tuyển Quốc gia trong kì SEA Games tới.
Tại đội tuyển Việt Nam, cách đây 2 ngày đã xuất hiện thông tin HLV Miura chốt danh sách U23 Việt Nam dự SEA Games 28. Tuy nhiên trên thực tế phải tới ngày 24/5 tới đây thì chiến lược gia người Nhật mới quyết định về nhân sự.

Cụ thể, trong ngày 20/5 đã có hàng loạt thông tin cho rằng HLV Miura chốt danh sách U23 Việt Nam dự SEA Games 28. Tuy nhiên, đây là thời điểm mà chiến lược gia người Nhật cùng trợ lý Trần Công Minh đang bận sang Thái Lan xem giò đối thủ. Vì vậy thông tin U23 Việt Nam chốt danh sách cuối cùng tham dự đại hội thể thao Đông Nam Á là không có cơ sở. Được biết, HLV Miura sẽ chỉ rút lại danh sách sau ngày 24/5, hạn cuối cùng mà BTC phía Singapore yêu cầu.
Do những thông tin thất thiệt và thiếu chính xác trên đã khiến trung vệ cao 1m90 của U23 Việt Nam là Phạm Hoàng Lâm tỏ ra rất buồn và suy sụp. Thậm chí cầu thủ thuộc biên chế của ĐTLA bi quan rằng mình đã hết cơ hội được khoác màu áo đội tuyển Việt Nam tham dự kỳ SEA Games duy nhất trong sự nghiệp. Hoàng Lâm nói: “Quả thực, không có ai nói với tôi chuyện này. Tôi chỉ nghe thông tin qua báo chí. Điều này khiến tôi thực sự rất buồn. Tôi đã rất hy vọng và háo hức sẽ được cùng đội tuyển tham dự SEA Games. Đây là kỳ SEA Games cuối cùng đối với tôi, vì thế tôi rất muốn được cống hiến cho đội tuyển.”.
Có lẽ, chính vì quá khao khát được cống hiến, thi đấu trong màu áo đội tuyển tại SEA Games nên dù đích thân HLV Miura đã khẳng định sẽ chờ tới ngày 24/5 mới chốt danh sách. Tuy nhiên, trung vệ có chiều cao này vẫn rất bi quan và buồn bã chia sẻ: “Biết là vậy, nhưng khi báo chí đã đăng rầm rộ rồi thì chắc là sự thật. Quả thực, lúc này tôi không biết nói gì nữa chỉ buồn cho cá nhân mình. Nhưng tôi chấp nhận sự lựa chọn của HLV. Có lẽ, đến lúc này tôi vẫn chưa có duyên khoác áo đội tuyển Việt Nam thi đấu ở SEA Games...”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến blog của tôi. Nhằm tránh việc Spam tôi sẽ xác nhận phần bình luận.