Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Khedira phải rời Real vì bị “ép buộc”

Có thể nói, sau một mùa giải trắng tay đội bóng Hoàng gia chắc chắn sẽ có sự xáo trộn tương đối lớn trong mùa giải tới. Hè này, Real sẽ có thêm những nhân tố mới về khoác áo bóng đá  giá rẻ của CLB và cũng có những cái tên phải ra đi. Người đầu tiên có khả năng ra đi nhất chính là tiền vệ Khedira. Cầu thủ này chính thức thi đấu cho màu áo Real Madrid vào năm 2010 từ Stuttgart với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Ngay sau đó, tiền vệ người Đức đã hòa nhập rất tốt và đóng góp rất lớn vào lối chơi của “Kền kền trắng”. Không những vậy anh còn thi đấu rất nổi bật trong màu áo đội tuyển Đức và đóng góp không nhỏ vào chức vô địch World Cup 2014 vừa qua.

Mặc dù vậy, khi HLV Mourinho rời Bernabeu vào năm 2013, tiền vệ người Đức thường xuyên dính chấn thương và không được huấn luyện viên Ancelotti cho khoác áo bóng đá Real Madrid ra sân thi đấu thường xuyên trong hai năm qua. Hiện tại, hợp đồng của Khedira với Real sẽ hết hạn vào mùa Hè 2015. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không có nhã ý gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Đức.
Mới nhất, trong phát biểu của mình Khedira chia sẻ, Real đang buộc anh rời Bernabeu: “Bạn luôn phải nói sự thật. Tôi đã dính chấn thương nhẹ, một cơn đau ở gót chân phải, nhưng đó không phải là lý do tôi không được thi đấu. Nó không phải là chấn thương phức tạp mà tôi không thể chơi”.
“Tôi luôn cảm thấy tôi có sự ủng hộ của huấn luyện viên, nhưng đã có thông điệp gián tiếp với tôi rằng tôi không cần thiết, tôi không còn cơ hội để tiếp tục chơi bóng ở đây” – Khedira nói tiếp.
Mặc dù Khedira sắp phải rời Real, nhưng tiền vệ người Đức khẳng định anh đã có thời gian hạnh phúc cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha: “Tôi cảm thấy hạnh phúc ở Real. Tôi tôn trọng tất cả mọi người đã làm việc với tôi”.

Chi tiết xem tại http://aobongda338.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến blog của tôi. Nhằm tránh việc Spam tôi sẽ xác nhận phần bình luận.