Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Arsenal nâng cấp tuyến giữa: Hướng tới Arturo Vidal

Mới đây, tình hình chuyển nhượng của Arsenal lại xuất hiện một diễn biến mới, mục tiêu lần này của Pháo thủ là tiền vệ Arturo Vidal hiện đang chơi trong màu áo Juventus. Để nhằm thuyết phục Bà đầm già thành turin nhả người, Arsenal sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng. Đây là một trong những bước đi đầu tiên của HLV Wenger trong việc bổ sung những nhân tố mới về khoác áo bóng đá câu lạc bộ mùa giải tới.

Hiện tại, hàng tiền vệ của Arsenal đang chơi rất tốt ở mùa giải này, HLV Wenger đang sở hữu tuyến giữa đầy sáng tạo với những cầu thủ đang có phong độ cao như: Mesut Ozil, Aaron Ramsey hay Jack Wilshere. Tuy nhiên những cầu thủ này thường xuyên dính chấn thương và không thể khoác áo câu lạc bộ ra sân thi đấu. Đấy là chưa kể đến việc Mikel Arteta, Mathieu Flamini và Tomas Rosicky sắp chia tay đội bóng. Trước tình hình trên “Giáo sư” người Pháp đang lên kế hoạch đưa thêm một tiền vệ có khả năng chơi được ở nhiều vị trí về kháo áo Arsenal . Arturo Vidal của Juventus chính là cái tên mà kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal hướng tới. Là mẫu tiền vệ đa năng, Vidal có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm, tiền vệ đánh chặn hay cả ở vị trí hộ công. Mẫu cầu thủ như vậy luôn được HLV Wenger đánh giá rất cao.
Kể từ ngày gia nhập đội bóng thành Turin, Vidal càng chơi càng hay và được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Thế giới ở thời điểm hiện tại. Mùa này, tiền vệ sinh năm 1987 vẫn chơi rất ấn tượng khi có được 8 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn.
Với phong độ thi đấu ấn tượng của mình trong suốt thời gian qua, tiền vệ đa năng này đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các ông lớn. Trong đó, câu lạc bộ đang khao khát có được chứ kí Vidal nhất chính là đại kình địch của pháo thủ - MU. Chính vì vậy, nếu không muốn chứng kiến cảnh tượng Vidal chơi trong màu áo MU mùa tới thì BLĐ Arsenal phải tiến hành thật nhanh tay và dứt khoát.
Theo thông tin mới nhất, để thuyết phục Juventus nhượng lại Vidal, Arsenal sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng. Nếu có được tiền vệ người Chile trong màu áo bóng đá Arsenal khả năng phòng ngự từ xa của Pháo thủ sẽ được nâng cấp đáng kể, đấy là chưa kể ngôi sao 28 tuổi còn rất giỏi trong những tình huống phát động tấn công.

Chi tiết xem tại http://aobongda338.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến blog của tôi. Nhằm tránh việc Spam tôi sẽ xác nhận phần bình luận.