Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Barca đang muốn chiêu mộ sao Dortmund

Hàng phong ngự luôn là điểm yếu chết người của CLB MU sau sự ra đi của bộ đôi trung vệ thép Rio Ferdinand và Nemanja Vidic. Nhận thức rõ vấn đề đó Man United đã bổ sung trung vệ Marcos Rojo từ Sporting Lisbon. Tuy nhiên, hậu vệ từng chơi rất hay trong màu áo đội tuyển Argentina tại World Cup vừa qua vẫn cần thêm thời gian để thích ứng khi bắt nhịp rất chậm với môi trường mới. Bộ đôi Chris Smalling và Phil Jones bất ổn về phong độ, sau thời gian chơi mờ nhạt bỗng nhiên rực sáng vào cuối mùa. Jonny Evans gần như sẽ phải ra đi ở mùa hè tới còn McNair và Blackett còn quá trẻ để có thể tin tưởng. Bởi vậy, HLV Van Gaal đang ưu tiên đưa về một trung vệ đẳng cấp ở mùa hè tới. Mục tiêu mà Man United hướng tới vẫn là cái tên quen thuộc Mats Hummels đang chơi cho màu áo Dortmund.

Mats Hummels là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của “Tulip Thép” nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự. Thực tế, Quỷ đỏ bắt đầu theo đuổi Hummels từ hè năm ngoái. Dẫu vậy, thời điểm ấy tuyển thủ người Đức đã quyết định tiếp tục ở lại khoác áo Dortmund 2015. Mùa này, đội bóng phía Bắc sông Rhine sa sút thảm hại và đã chắc chắn không có vé dự Champions League. Chính vì thế, đây là thời cơ để Man United đưa Hummels về Old Trafford. Để thuyết phục Dortmund nhượng lại Hummels, Man United sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng.
Tuy nhiên, những động thái mới được phát đi từ đại bản doanh của đội bóng nước Đức cho thấy Hummels sẽ không chuyển sang M.U vào cuối mùa giải này.
"Chuyện Hummels nghĩ về tương lai là điều rất dễ hiểu, nhưng tôi vẫn luôn nói rằng chúng tôi có kế hoạch lâu dài với cậu ấy. Quyết định sẽ được đưa ra vào ngày mai", GĐ Michael Zorc trả lời phỏng vấn với tờ Kicker.

Một nguồn tin khác từ Kicker cho hay, Hummels không muốn rời bỏ sắc màu vàng đen của chiếc áo bóng đá Dortmund trong bối cảnh đội bóng này chia tay HLV Jurgen Klopp. Hơn nữa, anh đang là đội trưởng của Dortmund. Vào cuối mùa giải này, có khả năng Hummels sẽ đặt bút kí bản hợp đồng mới với sân Signal Iduna Park (hợp đồng cũ hết hạn vào năm 2017). Về phần Man United, sau khi bị Hummels cự tuyệt, HLV Van Gaal đã chuyển sang mục tiêu ưu tiên thứ 2 là trung vệ Nicolas Otamendi (Valencia). Đây cũng là thương vụ không hề dễ dàng khi đội bóng chủ sân Mestalla hét giá tới 36 triệu bảng cho trung vệ của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến blog của tôi. Nhằm tránh việc Spam tôi sẽ xác nhận phần bình luận.