Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

PSG quyết tâm chiêu mộ Cristiano Ronaldo với giá khủng 125 triệu EURO

Cristiano Ronaldo luôn là ngôi sao đắt giá trên thị trường chuyển nhượng dù năm nay đã 30 tuổi. Hầu hết tất cả các câu lạc bộ đều muốn sở hữu anh trong màu ao bong da CLB mình. Gần đây, việc PSG muốn mua Cristiano Ronaldo không còn là chuyện quá mới mẻ nữa. Với nguồn tài chính dồi dào, gã nhà giàu thành Paris trước đây đã từng tuyên bố họ có thể thừa sức mua tới 2 Lionel Messi và bên cạnh đó là dư sức mua Ronaldo.

Theo thông tin mới nhất đăng tải trên tờ Marca (TBN), PSG vẫn chưa thôi ý định mua Cristiano Ronaldo khi mới đây đội bóng sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 125 triệu EURO để thuyết phục Real Madrid nhả người. Và dễ dọn chỗ cho tiền đạo người Bồ, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẵn sàng bán tiền đạo Ibrahimovic trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Ở mùa giải năm nay, Ibra đã cho thấy rõ gánh nặng về tuổi tác khi mới chỉ ghi được 28 bàn thắng trong màu áo PSG 2015
Ngược lại với người đồng nghiệp, Ronaldo vẫn đang duy trì được phong độ ghi bàn đều như vắt chanh. Tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1985 đã ghi được 56 bàn thắng sau 46 trận ra sân cho màu áo Real Madrid và một mình một ngựa trong cuộc đua tới việc sở hữu danh hiệu chiếc giầy vàng châu Âu mùa này.

Nếu PSG chiêu mộ thành công CR7 thì tin rằng, Ronaldo sẽ biến giấc mơ chinh phục danh hiệu Champions League của đội chủ sân Công viên các Hoàng Tử thành sự thât. Trên thực tế, dù không muốn mất Ronaldo nhưng Real Madrid chắc chắn cũng phải xem xét một cách nghiêm túc về lời đề nghị siêu hấp dẫn của PSG. Trước đó, đội bóng Hoàng gia TBN chỉ tốn 112 triệu EURO để đưa CR7 về sân Bernabeu khi tiền đạo này đang thi đấu trong màu áo MU. Và nếu chấp nhận bán Ronaldo cho PSG với giá 125 triệu EURO, đương nhiên Real Madrid sẽ bỏ túi 13 triệu EURO. Điều quan trọng hơn, đội bóng đã có sự phục vụ của cầu thủ này từ năm 2009 tới nay, rõ ràng đây là một món hời cực lớn.
Trong suốt thời gian vừa qua, đã xuất hiện rất nhiều thông tin về việc Ronaldo sẵn sàng rời Real Madrid để sang Mỹ thi đấu. Tuy nhiên, nếu như nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ PSG thì chắc chắn cầu thủ người BĐN sẽ cân nhắc kỹ lưỡng. Và liệu nỗ lực mua Ronaldo của PSG có thể hiện thực hóa? Xin mời các bạn hãy cùng aobongda338.com chờ xem diễn biến của thương vụ này trong thời gian tới.
Thông tin chi tiết xem tại:  http://aobongda338.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến blog của tôi. Nhằm tránh việc Spam tôi sẽ xác nhận phần bình luận.