Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

CLB Qatar, Lekhwiya dùng mức lương “khủng” dụ Van Persie

Mùa giải này người hâm mộ phải chứng kiến phong độ tệ hại của ngôi sao đang khoác áo MUáo đội tuyển Hà Lan – R. Van Persie. Đây là một điều rất đáng buồn nhưng nó cũng cho thấy sự khắc nghiệt của bóng đá đỉnh cao khi những cầu thủ ngoài 30 tuổi thường xuống dốc không phanh.
Kể từ đầu mùa đến giờ chúng ta dễ dàng nhận thấy rằng, phong độ của chân sút người Hà Lan đã sa sút nghiêm trọng. Theo thống kê, sau 27 lần ra sân, cựu tiền đạo từng khoác áo Arsenal chỉ ghi được vỏn vẹn 10 bàn thắng trên mọi đấu trường bất chấp sự kỳ vọng từ phía các CĐV Quỷ đỏ. Đây cũng chính là nguyên nhân lý giải vì sao Van Persie không còn được HLV Van Gaal tin tưởng và ưu tiên một cách tuyệt đối như trước.

Với phong độ như hiện tại đã xuất hiện nhiều thông tin khẳng định rằng Van Persie đã không còn nằm trong các kế hoạch của “Tuy-lip thép” nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2015/2016. Trong bối cảnh đội bóng thành Manchester buộc phải “thay máu” toàn diện hàng công, đồng nghĩa rằng những ngôi sao “hết đát” như Van Persie hay Falcao cũng buộc phải nói lời chia tay với màu áo bóng đá đẹp của đội chủ sân Old Trafford để sớm mở đường cho các bản hợp đồng mới trẻ trung và giàu sức sống hơn.
Nếu phải chia tay MU trong mà hè này, Van Persie cũng sẽ không cần bận tâm quá nhiều để tìm bến đỗ mới khi vẫn có rất nhiều CLB mong muốn có được chữ kí của anh. Bởi đơn giản, đẳng cấp và kinh nghiệm của Van Persie là không phải bàn cãi. Anh vẫn có thể đóng rất lớn cho các đội bóng ở môi trường ít tốn sức lực và cần nhiều tốc độ như Premier League.
Bằng chứng cụ thể cho việc này đó là gần đây, Van Persie bất ngờ được CLB Qatar, Lekhwiya quan tâm. Điều đáng chú ý, đây cũng là đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Michael Laudrup, vị chiến lược gia từng làm việc tại Premier League trong màu áo Swansea. Được biết, ban lãnh đạo Lekhwiya sẵn sàng trả cho Van Persie mức lương “khủng” lên đến 18 triệu bảng cho 3 năm hợp đồng. Trong trường hợp nhận lời thực hiện cuộc “viễn chinh” sang Trung Đông, cầu thủ người Hà Lan sẽ vừa được dưỡng già, vừa rủng rỉnh tiền túi mang về sau khi kết thúc sự nghiệp.
Chi tiết xem tại website: http://aobongda338.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến blog của tôi. Nhằm tránh việc Spam tôi sẽ xác nhận phần bình luận.