Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Tuần tới tương lai của Dani Alves sẽ được quyết định

Tiếp tục thông tin liên quan đến việc đi hay ở của cầu thủ Dani Alves trong màu áo Barca.Theo thông tin tiết lộ từ đài Cadena Ser, hậu vệ Dani Alves đã quyết định có một buổi họp báo vào đầu tuần tới để đưa ra thông báo chính thức về tương lai của anh tại Barca, điều đã tốn khá nhiều giấy mực thời gian gần đây.

Vào hôm thứ Năm vừa qua, tuyển thủ người Brazil đã không có động thái nào về lời đề nghị gia hạn hợp đồng (có thể là cuối cùng) của Barca. Giao kèo hiện tại của Alves sẽ đáo hạn vào cuối mùa này.Theo đó, Alves sẽ có một buổi họp báo vào thứ Hai tuần tới, sau trận đấu cuối cùng của Barca tại La Liga với Deportivo, để đưa ra quyết định chính thức về tương lai của mình. Nếu ra đi, Alves sẽ trở thành cầu thủ tự do sau ngày 30/6 tới và có thể tự mình lựa chọn khoác ao bong da của bất cứ CLB nào. Hiện tại, có rất nhiều đội bóng muốn có được sự phục của hậu vệ xuất sắc này. Đặc biệt là MU, HLV Louis Van Gaal hiện đang rất khao khát và làm mọi cách để Alves có thể gia nhập màu áo Manchester United mùa tới.
Mới đây hậu vệ này cũng đã có những phát biểu tương đối bí ẩn trên Instagram, sau khi Cadena Ser đưa tin về sự đổ vỡ trong đàm phán hợp đồng giữa 2 bên. “Bạn với tôi, tôi với bạn, chúng ta đến với nhau, cùng chung mục đích, là đều có lí do của nó. Phải chăng điều đó không cần tình yêu và cảm hứng?”, Alves viết.
Trong tuần tới nếu Alves vẫn không đồng ý gia hạn với Barca thì đồng nghĩa với việc anh sẽ ra đi. Khi Alves ra đi, HLV Luis Enrique sẽ chỉ còn 2 cái tên tương đối thiếu kinh nghiệm ở vị trí hậu vệ phải là Martin Montoya và Douglas Pereira. Trong trường hợp không thể trọng dụng được 2 cái tên nói trên, Barca nhiều khả năng sẽ phải đi mượn cầu thủ.
Chi tiết xem tại website: http://aobongda338.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến blog của tôi. Nhằm tránh việc Spam tôi sẽ xác nhận phần bình luận.