Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Louis van Gaal đang muốn chiêu mộ Sterling

Theo thông tin mới nhất từ thị trường chuyển nhượng thì, câu lạc bộ Manchester United vừa đưa ra lời đề nghị hỏi mua cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling đang chơi trong màu áo Liverpool.
Trong quá khứ, Liverpool và M.U có một quy tắc ngầm là không bán cầu thủ cho nhau. Như vụ hậu vệ Gabriel Heinze trước đây, anh này yêu cầu được chuyển sang "Lữ đoàn đỏ" nhưng bị BLĐ Quỷ đỏ ngăn cản. Cầu thủ gần nhất chuyển nhượng giữa hai CLB là Phil Chisnall, diễn ra vào năm 1964. Tính đến nay đã 51 năm hai đội bóng chưa một lần trực tiếp trao đổi cầu thủ. Tính tổng cộng cho đến hiện tại, mới chỉ có 9 vụ chuyển nhượng được thực hiện giữa hai đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh này.
Tuy nhiên, tại thời điểm này HLV Louis van Gaal sẵn sàng chi 1 khoản tiền để thuyết phục phía đối tác cho phép Raheem Sterling chuyển sang khoác áo bóng đá của MU. Mùa giải năm nay Raheem Sterling đã trưởng thành nhanh chóng và chơi rất ấn tượng, đóng góp thành tích không nhỏ vào lối chơi chung của toàn đội. Với phong độ rất thuyết phục Sterling đã được HLV Roy Hodgson gọi vào màu áođội tuyển Anh tham dự World Cup vừa qua. Hiện ngôi sao trẻ 20 tuổi người Anh còn 2 năm hợp đồng với Liverpool nhưng kiên quyết không gia hạn. Không ít người cho rằng việc làm của Sterling chỉ vì tiền nhưng anh từng nhiều lần bác bỏ luận điểm trên.

Mùa giải năm nay vẫn chưa khép lại nhưng Sterling đã trở thành món hàng rất hót trên thị trường chuyển nhượng. Không chỉ có M.U đang theo đuổi cầu thủ này mà cả Arsenal, Chelsea lẫn Man City đều đang khát khao muốn có chữ ký của anh. Trong phát biểu mới đây, HLV Brendan Rodgers quả quyết sẽ giữ chân Sterling bằng mọi giá và không muốn bán anh trong kỳ chuyển nhượng Hè 2015. 
Trong khi đó, Aidy Ward - người đại diện của Sterling cũng công khai yêu cầu Liverpool sớm có một cuộc nói chuyện thẳng thắn giữa đôi bên. Khi đó, ông sẽ  thông báo với BLĐ việc thân chủ của mình muốn ra đi. Vào lúc này, khi mà Sterling đang liên tục gia tăng sức ép buộc Liverpool phải bán anh và M.U có hy vọng thành công thì chính là lúc đội bóng của Rodgers buộc phải đấu tranh quyết liệt để ngăn cản các địch thủ chèo kéo ngôi sao sáng giá nhất của họ lúc này. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến blog của tôi. Nhằm tránh việc Spam tôi sẽ xác nhận phần bình luận.