Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

M.U lên kế hoạch "cuỗm" công thần của Bayern Munich

Mặc dù thị trường chuyển nhượng chưa chính thức mở cửa nhưng đến lúc này các câu lạc bộ đang rất tất bật cho việc tuyển mộ tân binh. Có thể nói, trong số các đại gia châu Âu, MU chính là đội bóng đang hoạt động rầm rộ nhất với hàng loạt các mục tiêu được đưa vào tầm ngắm và cần phải có trong màu áo bóng đá của đội bóng vào mùa giải sau.
Rút kinh nghiệm từ những thương vụ thất bại trong mùa giải trước BLĐ Quỷ đỏ đang tiến hành chủ trương “đánh nhanh rút gọn”, vừa nhằm tránh được sự cạnh tranh khốc liệt đến từ các câu lạc bộ khác, vừa sớm hoàn thiện đội hình để chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.
Mới đây nhất trong buổi lễ tổng kết cuối năm, đích thân HLV Van Gaal khẳng định M.U sẽ chi đậm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Và đây cũng là lời khẳng định cho tham vọng của Quỷ đỏ thành Manchester khi họ vừa mới giành vé dự đấu trường Champions League vào mùa tới.

Để cụ thể háo tham vọng đó MU đã rất nhanh chân khai hỏa phát súng đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng khi vừa hoàn tất thương vụ Depay. Tiền vệ 21 tuổi này sẽ chính thức chuyển tới khoác áo MU vào đầu tháng 6 tới, khi thị trường chuyển nhượng hè mở cửa.
Không dừng lại ở đó, sau khi có Memphis Depay, M.U lại ráo riết tìm mua tiền vệ. Tại vị trí này, HLV Van Gaal đã nhắm Bayern Munich, đội bóng đang gặp rất nhiều vấn đề về nội bộ trong những ngày qua để có thêm tân binh. Cách đây không lâu, M.U đã đưa Thomas Muller vào tầm ngắm và sẵn sàng chi đậm để có được sự phục vụ của cầu thủ này trong mùa tới.
Theo Dalymail đưa tin, sau Thomas Muller, danh sách chuyển nhượng của M.U mùa Hè tới lại được bổ sung thêm một tiền vệ cực chất hiện cũng đang khoác áo Bayern Munich - Bastian Schweinsteiger. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ tin rằng, dựa vào mối quan hệ thầy – trò (cũ), HLV Van Gaal sẽ không khó để có thể thuyết phục tiền vệ sinh năm 1984 chuyển tới khoác lên mình màu áo bóng đá của đội chủ sân Old Trafford.
Dù là một trong những công thần của Bayern Munich nhưng Schweinsteiger lại đang tỏ ra không mấy hài lòng với những quyết định sử dụng người của HLV Pep Guardiola.
Tuy nhiên, Ban lãnh đạo của Bayern khẳng định họ sẽ không sa thải Pep Guardiola bằng bất cứ giá nào. Và đây cũng là cơ sở để M.U tin rằng họ sẽ nhanh chóng thuyết phục được Schweinsteiger đầu quân cho Quỷ đỏ.
Chi tiết xem tại: http://aobongda.asia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến blog của tôi. Nhằm tránh việc Spam tôi sẽ xác nhận phần bình luận.